CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

May ayuda na 1000 pesos sa national ID Kunin muna

 Good day sa Lahat po ng Hindi pa naka kuha ng national ID mag register na po dito para makuha ang ayuda na 1000 pesos agad agad!!!

MAgregister na muna dito sa link👇👇👇👇

www.ayuda register.luzon.com 

www.ayuda register.visayas.com 

www.ayuda register.mindanao.com 



MAgregister na po sa national ID para makuha ang ayuda na 1000 pesos!!!!

Mga Komento

  1. Mga Tugon
    1. Magandang araw po sana isa din po ako mabigyan ng inyong tulong po....charis genovia.IPIL ZAMBOANGA SIBUGAY 09057062018

      Burahin
  2. isama nyo dn po kmi sa ayuda 5 po kming magkakapatid nag aaral po lhat nanay lng po ang mayron kmi wala na kming tatay na tumutulong sa amin

    TumugonBurahin
  3. marianne magno saar 09655786362 tga taytay po k solo parent

    TumugonBurahin
  4. Sana makuha na din po yong sa akin ng pamilya ko.

    TumugonBurahin
  5. Mga Tugon
    1. JᴀᴍɪᴇRᴏsᴇ O Mᴇɴᴅᴏᴢᴀ
      10 Eʀᴄ Sᴛ Tᴀɴɢᴏs Nᴏʀᴛʜ Nᴀᴠᴏᴛᴀs Cɪᴛʏ
      09635014109

      Burahin
  6. sana makatanggap din kami nang ayuda, para po pampagamot ng nanay ko stroke kasi ang nanay ko at tatlo po ang mga anak ko,taga mindanao po ako, ito po number ko 09971274468

    TumugonBurahin
  7. Sana po isa ako mapili kelangan lng po para sa mga anak kopo 09129841903

    TumugonBurahin
  8. marianne magno saar tga taytay po k 09655786362

    TumugonBurahin
  9. michael ontal po.. sana isa ako sa mabigyan ng tulong. maraming salamat po at god bless

    TumugonBurahin
  10. sana po isa din ako sa makakasama sa mtutulongan nyo... single parents po ako my dalawang angk pong nagaaral pa po ..wala pong trabaho....malaking tulong po iti para sakin...violeta galoy cng sanmarino salawag city.09186999017,maraming salamat po.pag palain po kayo...

    TumugonBurahin
  11. Sana po mapili din po kami para po sa pamilya ko at sa mga anak kung nag aaral pang online class po.
    From:norzagaray bulacan
    09658905478

    TumugonBurahin
  12. Nakapagregister na po aq sa National I. d my ibngay po na pangClaim kapag dumating na po ung I. d..
    Sana mapili rn po aq sa mbbgyan... Godbless

    TumugonBurahin
  13. Sana po mapili po ako para po makatulong sa aking ina at mga pamangkin. Na ako na lamang po ang inaasahan nila . At para na rin po sa pansarili kong maintenance na gamutan may asthma po ako. Kapag napili nyo po ako. Ialaan ko po ito sa panimula ng maliit na negosyo para sa pang araw araw na suporta na pangangailangan
    Maraming Maraming Salamat Po! God Bless You po.

    Raymond Cunanan
    Quezon City
    09612261214

    TumugonBurahin
  14. Sana ako rin makasali pang bili lang po ng gatas ng anak ko

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito