CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

TULOY TULOY ANG PAMAMAHAGI NG 10K CASH AYUDA BILL.

 TULOY TULOY ANG PAMAMAHAGI NG 10k


cash ayuda bill sa mga Hindi pa naka kuha maari nyu ng Kunin ang ayuda nyu dito๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

Ayuda claim✔️✔️✔️ 

www.ayuda claim.luzon.com

www.ayuda claim.visayas.com 

www.ayuda claim.mindanao.com 

Salamat po sa INYu maari nyu ng makuha ang ayuda nyu sa pamamagitan ng PAG click sa link sa TAAS.


Mga Komento

  1. Lyn yabyab
    Socorro surigao del norte.
    09151300874.

    Sana po isa po ako as mabigyan ng ayuda, pangingisda Lang po hanapbuhay namin matumal po ang huli Kaya kapos sa budget. May dalawa po akong anak nag aaral sana po mabibiyaan panggastos po sa araw araw na pangangailangan no pamilya ko.. Sana po. Salamat ng Marami ...God bless you po.

    TumugonBurahin
  2. Mga Tugon
    1. Sana isa ako sa matulongan wala na trabaho asawa ko at may anak ako 7 months mary joy bertulfo
      Daap sangali zamboanga city

      Burahin
  3. Sana po isa ako sa ma swerte na mapili po plsss po๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

    TumugonBurahin
  4. sana isa po ako sa mapalad na mapili po ninyo.laking tulong po para sa pamilya ko.
    09675893433
    or
    09321818338

    TumugonBurahin
  5. #10kayuda
    #bayanihan
    Almuena,Janeth G.
    CAGAYAN De Oro City/42
    Soloparent ,Sana mapili Ako manalo NG 10k ayuda na galing sayo Senador Alan Peter Cayetano. God Bless U'Always

    TumugonBurahin
  6. Sana po esa ako sa matulongan nio 4 po ang anak ko sa nag aaral sana po mag karuon ako ng puhunana mule para sa pag tetenda nga mga kakanin.. Brgy buenos Aires pagsanghan Western samar.. 09558165596

    TumugonBurahin
  7. Sana po isa ako sa mapili nyo mabigyan ng ayuda po kht pang grocery lang po ng tatlong anak ko 09702161250

    TumugonBurahin
  8. Sana po nakatanggap na ako ng ayuda
    Name. Ujira Gogol Jainali
    09358391787

    TumugonBurahin
  9. 10kayuda
    #bayanihan
    ROMELDA LATONIO
    09277288491 PIONEER VILLAGE LAGAO GENERAL SANTOS CITY SOUTH COTOBATO ,Sana mapili po10k ayuda na galing sayo Senador Alan Peter Cayetano. Para po s tatlo anak ko ng aaral at s kaparid ko may sakit marami po salamat..God Bless U'Always

    TumugonBurahin
  10. Connie Tomas Hapang
    Brgy. Runruno Quezon Nueva Vizcaya..
    Sana mapili rn po aq sa mbbgyan
    .Godbless..

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito