CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

RCCT AND MCCT SCHEDULE

 RCCT AND MCCT SCHEDULEπŸ‘‡πŸ‘‡ 

πŸ‘‰www.mcct and rcct .Luzon.com 

πŸ‘‰www.mcct and rcct schedule.visayas.com

 πŸ‘‰www.mcct and rcct schedule.mindanao.com 



Mga Komento

  1. sana po mapili ako, hirap na po kming mag asawa. last year pa po wla trabaho ang asawa ko at nangungupahan pa po kmi.
    NAME: REINA ROSE ANGELES SALAMAT
    ADDRESS: #30-H BAUTISTA ST. SAN MIGUEL, TAGUIG CITY
    CP NO#: 09121053469/ 09121914223
    Maraming salamat po... Godbless at keep safe everyone

    TumugonBurahin
  2. Magandang araw po , sana mapili nman po ako at malaking tulong po smin mag iina na mag isa lng po aqng tumataguyod ang aking 5 mga anak . Maraminf Salamat po at Patnubayan po kau nang may kapal πŸ™

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Giselle Graza
      29 Siruna Village Phase 3 Mambugan Antipolo City
      09297577075

      Burahin
    2. charlene dabalos from victoria san remegio cebu
      09309065712
      sana po isa ako sa mapili nyo nangangailangan talaga ako ng tulong pinansyal pls.po meron po akong tatlong anak pambili lang po ng pagkain at gadget pang online ng mga anak ko po sana mapansin nyo ako pls.

      Burahin
  3. Sana po isa Ako sa makakuha nang ayuda dahil isa po akong PWD na Hindi naka tanggap nang ayuda nong nakaraan 09075954783

    TumugonBurahin
  4. Sana mapili din ako para my puhunan ako S tindahan ko para maipagtuloy ko Ang business ko para S pag aaral ng Mga anak ko

    TumugonBurahin
  5. sna mabigyan nyo rin poh ako pra makabili poh ako ng gatas at bigas pra sa mga anak ko at sa pang araw araw poh namin grace juntilla from cebu poh 09319200354

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito