CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

4P,S EDUCATIONAL GRANTS 5000 ANG MAKUKUHA

 Educational grants schedule๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡


Shcedule ng education grants๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

www.educational grants schedule.luzon.com

www.educational grants.visayas.com 

www.educational grants.mindanao.com

Mga Komento

  1. Sana po isa rin po ako ma pili , dahil po wala po akong work at buntis po ako para na rin po sa panganganak ko po at sa gamit ng baby ko po at dahil po hindi po sapat ang sahod ng asawa ko ang sahod lang po nya 3k po kaya sana po isa rin po ako mapili . Insha ‘ allah ☝️

    TumugonBurahin
  2. Sana po mabigyan din po ako ng ayuda para matulungan ko mga kapatid ko wala po kaming bahay at lupa.at ulila na po kami ng lubos..
    Maraming salamat po
    Redel datahan
    09634767770

    TumugonBurahin
  3. Ako po c Mary ann Abell nang baranggay kalalaki olongapo city. May tatlong anak na nag aaral hindi po kmi member nang 4ps ano po kmi makakakuh nang pera na e2

    TumugonBurahin
  4. Ako po sana mabigyan pagkakataon malaking tulong poyan sa Amin kung mangyari yan ipagkakalat ko dito sa lugar namin na Totoo pla at Di gawa gawa lng

    TumugonBurahin
  5. Sanalahat my cash card 4ps mabigean dahil makakatolong yan mga tao ka posbuhay yong mga 4ps bigean din dapat yong mga cash card 4ps

    TumugonBurahin
  6. Sana mabigyan din ako Richelle jialuna/Mindanao

    TumugonBurahin
  7. Sna po Mabigyan din po ako Subrang napakalaking tulong na po saaking yan❤️๐Ÿ™๐Ÿ™

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito