CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

Good news!!!MABIBIgyan ng tulong kada buwan Ang PINAKAmahirap sa buong Mundo

 Magandang araw sa INYu good news po para sa Lahat MABIBIgyan na po ng tulong kada buwan Ang pinaka mahirap na pamilya.kada buwan po may matatanggal na allowance PAMBILI NG pagkain at pangangailangan ng bawat pamilya upang matugunan Ang pangangailangan at pantawid gutom!!!

Sa mga NAIS na MAKASALI dito 

MAGPALISTA LNG PO SA baba๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

ISULAT PO ang inyong pangalan ;

ADDRESS CELPHONE NUM.

HINTAYIN PO ANG AMING TAWAG!

ISHARE PO ANG POST PIPILI PO KAME DITO NG MEMBER NZ ACTIVE ANG SYANG MAPIPILI!!!


MAGREGISTER PO DITO๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

WWW.ayuda register .luzon.com

WWW.AYUDA .VISAYAS.COM

WWW.AYUDA.MINDANAO.COM

MAgregister na dito๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

WWW.SENIOR CITIZENS.PWD.SOLO PARENTS.AYUDA.COM


Mga Komento

  1. Albaser A. Mohammad
    0997722124
    Zamboanga Sibugay

    TumugonBurahin
  2. Good morning po ako po si
    Geraldine Nacion.Arnaiz/Rodel Arnaiz
    Block85 lot41 djuan str purok 6 upper bicutan taguig city. 09511216826/09562046192

    Apat po ang anak KO po.
    8yrs old,6yrs old,4yrs old at 1yrs old po ang bunso ko po Mam/ sir Sana po matulungan nyo po ako. Wala po ako trbaho. Ang Asawa KO c rodel Arnaiz construction worker po sahod nya po lagi po nagkukulang po para sa amin na ngungupahan po kami.mam/ sir maawa na po kayo.para po sa apat KO po anak.wala po ako trabaho dati po ako nag wowork.po sa spa at nag simula nagkaroon po ng pandemia nag stop na po pinapasukan ko po.doon po.kmi.umaasa sa trbaho.ko po. Kahit ano ayuda.sap.3 sap at ngayon po wala parin po. Sna po mam/sir mapansin nyo po ang messege ko po. Sobrng hirap po.isang kahid isang tuka po ng yayari po sa amin.. sa awa nlng po ng dyos ndi po kmi napapabayaan. Maawa po kau sa amin. Maraming salamat po.

    TumugonBurahin
  3. Sana po isa ako sa mapili Pra sa 10k na ayuda laking tulong po ito Pra sa aking apat na anak isa po akong single mom at nag tatrabaho sa isang hotel bilang room attendant sa halagang 270 kada araw kya sana po ay mapili ako sa 10k na ayuda RENALYN ROLLAN po AMPARO CALOOCAN CITY BARANGGAY 179 CATMON PHASE 2 09612199497

    TumugonBurahin
  4. Christina Sabangan Devera
    139 Caloocan Norte Binmaley,Pangasinan
    09071507900

    Good evening po sana po mapili po ako dahil pa extra extra lang po ang asawa ko,at pag minsan po wala po talaga, dahil na po sa pandemic po na nararanasan po natin ngayon sana po mabasa at mapili po ako ,dahil malaking tulong po saamin ang inyong ibibigay na tulong,at my maliit pa po kaming anak dalawang taong gulang po.at housewife lang po ako nasa bahay lang po nag aalaga po ng anak namin.
    GOD BLESS PO AND KEEP SAFE

    TumugonBurahin
  5. NAME: MA. PRECIOUS A. ROSARIO
    ADDRESS: 5895 ARELLANO ST. ZOBEL ROXAS PALANAN MAKATI CITY
    CP #: 09351127936
    GCASH: 09422601449

    TumugonBurahin
  6. Merry Luz Sabaiton Desmanos
    Bongao Tawi-Tawi
    09381322343

    TumugonBurahin
  7. Cindy Pilone
    Yamot Candelaria Zambales
    09500278289
    Sana po mapili po ako.. ����������������

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito