CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

HOUSE TO HOUSE ANG PAMAMAHAGI NG 10K CASH AYUDA PARA SA MGA HINDI PA NAKAKA KUHA

 House to house na Ang PAMAMAHAGI NG AYUDA PARA SA LAHAT NG  HINDI PA NAKA KUHA NG 10K CASH AYUDA GALING SA DSWD!!!!

SISIMULAN NA NGAYUNG SEPTEMBER ANG PAMAMAHAGI!!!

ISHARE ANG POST SA GROUP MO⚠️

MAgregister ditoπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

www.register.com




Mga Komento

  1. 10kayuda
    Maryjean Calisaan
    #142 burgos st.16isu brgy.pinagsama,taguig city
    Sana po matulungan nyo kami sa hirap ng buhay naming mag asawa nawalan po ako ng trabaho .may hika po ang.Mr. ko at may dalawang anak na.kung di sa paglalaba ko di po kami makakain ng 3 bases sa isang araw ni di po ako nakakuha ng ayuda. Hirap na po kami sana imaging to too eto god bless po

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. 10k ayuda. Sna mpili po ako. Pra sa nanay ko po at mga anak. 09978464501. God bless

      Burahin
    2. Sana mapili po ako para sa pag aral.
      09656588828 from Ilocos Sur

      Burahin
  2. Michelle G. Agravante
    Sana mabigyan mo ako nga ayuda tatlong anak ko from coob libertad ormoc city
    09504279142

    TumugonBurahin
  3. Sana na nmn mapili nyo po ako
    para sa familya ko
    MARWISA T. KAINDENGAN
    CEL.#09152437574
    salamatbpo ng marami...

    TumugonBurahin
  4. sana po mapili nyo po ako sir
    para sa familya ko
    MARWISA T. KAINDENGAN PO?
    CEL.#09152437574

    TumugonBurahin
  5. Lurie Jean Loque
    Quezon City
    09152204720
    Good day sir sana mapili niyo ako isa akong ofw sa hongkong na na terminate dahil sa pandemia,, dahil sa hindi na Nka balik lage cancel flight ko Kya hindi na ako ma intay ni amo,,,,

    TumugonBurahin
  6. Sana matawagan ako para sa page aaral ng mga ank kopo malaking maitulong sa knila sa kinabukasan ng anim na ank ko po

    TumugonBurahin
  7. Joeven malicse
    Malay, Aklan,
    09563949334
    Sana po sir isa ako sa mapili nyo matawagan.
    isa po ako ice cream vendor dahil sa pandimic di po ako makapag tinda. May 10 anak po ako.

    TumugonBurahin
  8. Sana po aq ay mapili rin po sir Isa po aqng solo parent n nwalan Ng work dahil s pandemic Hindi q po alam Kung paano q p mapagaral Ang dlwang college q anak 09619642366

    TumugonBurahin
  9. jocelynmartinez
    sana po maka tanggap pokami para sa pamilya ko kasi wala napo kamibg trabahong mag asawa

    TumugonBurahin
  10. Sana po Ako mbigyan po ksi ni kahit isang bigyan dto sa aming barangay .ayy wla kmi na tanggap kahit kailan ..09687188202 Quezon city ..

    TumugonBurahin
  11. Gud day po maam, sir sana mapili namn ninyo kame kahit nasa benguet po kame nahihirapan dn po kame dahil sa nararanasan natin dto sa covid.. Salamt po...

    TumugonBurahin
  12. ROSALINDA EUGENIO GAMMAD

    FROM CAUAYAN CITY ISABELA

    09634031793 sana po makuha ako kahit isang ayuda po wala pa akong nakuha at single mom po ako sana po makasali ako at matawagan ako

    TumugonBurahin
  13. Sana po matulong nyo kami 4 anak ko ng quatantine kami ng 18days wlang food pack at ayuda 09050488188 fro Purok 2 Golden shower Brgy.Malabog Davao City

    TumugonBurahin
  14. #10k ayuda sa matawagan ako dahil hirap at kapos na kami sa utang 09050488188

    TumugonBurahin
  15. Sana po matawagan ninyo ako,elma evardo po,09636436410,taga bohol po ako,5 po anak ko,isla po samen,mahirap po mangisda dahil po sa malakas na hangin at ulan,sana po matulungan ninyo ako,pbili ng bgas at gatas po..,maraming salamat po.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. sana mapili po kmi malaking tulong po sa aming pangangailangan maraming salamat po

      Burahin
  16. Sana po mapili Nyo ako sa 10k ayuda pra s Pag aaral ng two kids ko at mkpgpadala s nanay ko s samar pambili ng gamot nya s bukol...maraming salamat po

    TumugonBurahin
  17. Arlene Labrada Sapasap
    phase,9 package 1 block 3 Lot Excess Bagong silang caloocan city
    09518605056
    Sana isa po ako sa mapili.salamat po

    TumugonBurahin
  18. 10k cash ayuda
    MYRNA VILLARIN
    CABANCALAN 1,
    BRGY.BULACAO
    CEBU CITY
    09675893433
    or
    09321818338

    TumugonBurahin
  19. sana po isa ako sa mapalad na makatangap po ng 10k cash ayuda. malaking tulong po sa amin yan kc asawa ko lang po ang may trabahu at pito po ang mga anak namin kaya gusto kong makatulong sa asawa ko po kahit maliit na sari sari store ..kaso walang puhonan po.thank you

    TumugonBurahin
  20. Ruffa Mae Carizo
    Pio Duran Albay Bicol 09361485362

    TumugonBurahin
  21. #10k ayuda
    Jenalyn mediona
    09771180945

    TumugonBurahin
  22. #10kAyuda
    Angelica luna
    Pagbilao Quezon province
    Brgy.parang carillio street rail road side by side
    09122195813

    TumugonBurahin
  23. Ako po si Maricel O. Villareal ng Looc,Occidental,Mindoro,Brgy Agkawayan,ang asawa ko po ay si Reynaldo Villareal,kami po ay may 5 anak,3 po ang nag aaral,grade 10,grade 6,4, ang dalawa po ay 2years old,at ang isa naman po ay 4months po,ang aswa ko po ay isang mangingisda lamang,ako po ay sabahay lamang ,gusto ko pong makatulong sa asawa ko dahil narin po sa hirap ng buhay,sana po isa ako sa mabiyayaan ng handog ninyong tulong malaki pong tulong yan para sa pag aaral ng mga anak ko,mabibili nila ang mga pangangailangan nila sa school,makakabili rin po kami ng bigas lahat ng pangangailangan sa bahy,making tulong po sa amin kung ako po ay bibigyan ninyo ng tulong pincial salamat po.#09635260345

    TumugonBurahin
  24. 10k ayuda sana po isali nyo po kaming taga santa catalina ilocos po dahil nasira po lahat na pananim nmin dito sir isa po akong magsasaka,ako po si mariasenia ramos realin tamorong santa catalina ilocos sur.cp no.ko po sir 09456135870

    TumugonBurahin
  25. (0995) 292 5263 Sana isa din po ako sa palarinπŸ™πŸ»

    TumugonBurahin
  26. Ako Po c Susan de Asis Clanza Dapdapan Sapian capiz Sana mabiyayaan nyo ako para makatulong Po ako sa asking nanay na isang senior citizen para Po sa maitanance nya more power and God bless you po

    TumugonBurahin
  27. Marielle Cabael Caparal
    Balite 1st Silang Cavite,
    639104372203

    Sana po Isa Sila Papa mabigyan Ng paBahay Ayuda,,, 16 year Kuna po Sila Hindi nkakasama pati mga kapatid ko.πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™❤️sana po Isa Ang pamilya ko sa mabigyan Ng blessing nyo.

    Thank you❤️πŸ™and God bless poπŸ™

    TumugonBurahin
  28. Diana Rose Hipol
    Roxas Isabela
    09976528469
    Sana mapili po kailangan na kailangan Lang po

    TumugonBurahin
  29. Sana ako din mabigyan ng pabahay please! Nakikitira lang kasi ako.

    TumugonBurahin
  30. Sana mapili po Ako Taga cebu pOH ako mandaue po Ako sana mapili Ako sa enyo para sa mga anak ko at saka Wala po akong trabaho. Sana mapili pOH ako sa enyo. Maraming salamat po sa enyo

    TumugonBurahin
  31. Roxan Macavinta Gramatica
    Maguikay mandaue city
    09512376356
    Sana mapili po Ako para sa mga anak ko po Wala na po akong trabaho sana mapili po Ako maraming salamat po

    TumugonBurahin
  32. Virginia taroja
    Mt.olive bayugan city agusan del sur
    09563656641
    Sana po matulongan nyo po kami sir bongbong marcus..
    Single mom po ako at may 10 pa kaming magkakapatid.

    TumugonBurahin
  33. Virginia taroja
    Mt.olive bayugan city agusan del sur
    09563656641
    Sana po mabigyan din kami sir peter cayitano..

    TumugonBurahin
  34. #10k ayuda
    Leonnessa Ofianga
    From Talisay City,Cebu
    09317996431

    Sana isa ako sa mga makakatanggap sir peter cayetano...para po sa dalawa kung anak at dalawang kong pamangkin...laking tulong na po yan sa pamilya ko...πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  35. 09759400357
    Mary Jane Bucoy
    Zamboanga city Sana po palarin ������

    TumugonBurahin
  36. Rogelio Calinisan
    09657103417
    Quezon City.
    Sana po ako mapili nio. Wala ako po work.

    TumugonBurahin
  37. Nelson Ortuoste po taga Lebak Sultan Kudarat Sana po Isa po Ako Sa matulungan ninyo na mabigyan Ng 10k dahil mahirap lamang po kami meron po akong asawa at Hindi pa po kami kasal at may bagong silang na anak ang asawa KO Sana po ay matulungan nyo po kami pangdagdag Lang po Sa pangangailangan namin at para Maka pagsimula kami Ng negosyo Salamat po...
    #Godblessyou

    TumugonBurahin
  38. Regine dela Paz
    Taguig city, sitio matatag balatan street
    Kakamatay lang po ng mama ko .. sana matulungan nio po kami

    TumugonBurahin
  39. hacell jean terce
    10k ayuda
    09951073254
    Bohol

    TumugonBurahin
  40. 10kayuda
    Jobelen P. Villena
    09166274222
    Sana po palarin mbiyayaan ngaun pandagdag puhunan lang po sa online bussiness ko po nhirapam po kc aq minsan walang pang puhunan un lang po pinagkkakitaan nmin mag asawa .. Kelangan ko po kc mkaipon ngaun lalo n po mnganganak po aq ngaun dec .. Wala pa kmi ni ipon .. Sana palarin aq hndi po aq nkatanggap ng ayuda cmula nuon

    TumugonBurahin
  41. Blesilda Cristobal
    San Jose Castillejos Zambales
    09758702141
    sana po isa aq s mapili neo, isa po akong single parent

    TumugonBurahin
  42. sana po ay mapasama ako sa ayukang 10k cas

    teresa joy apalla
    09335181195

    TumugonBurahin
  43. Leslie Calpo
    7 Arellano st West Rembo makati
    09301742268

    Sana mapili po ako simula noong pandemic nawala kami ng trabaho kaming mag asawa at
    my anak po ako 1yr old at 5 yrs old.pmbili lang po pagkain at diaper.Thanks

    TumugonBurahin
  44. Sna isa dn po ako s mpili wla po akng work,,
    Analiza v.canalis
    Add.st, rose of lima st.admin site tala caloocan city

    TumugonBurahin
  45. Analiza v.canalis
    09386143457
    Add.st, rose of lima st.admin site tala caloocan city

    TumugonBurahin
  46. Ruffa mae puod
    09054617224
    Camarin Caloocan city
    Sana mapili din ako sa mabibigyan pandagdag gastosin sana para sa binyag ng baby ko πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  47. ROMEO BORJA PO GCASH 09165408944
    SANA ISA AKO SA MAPILI PO .. BADLY NEEDED 3DAYS A WEEK LANG PASOK KO KULANG PANG SUPPORT SA PAMILYA KO PO AT SA MAGULANG KONG NGMEMAINTENANCE NA PO SENIOR NA PO SILA .. MARAMING SALAMAT GODBLESS MERRY XMAS STAY SAFE

    TumugonBurahin
  48. Ruffa mae puod
    09054617224
    Camarin Caloocan city

    Sana po mapili niyo din ako para sana binyag ng anak ko,ar sa maagang pamasko na din po saminπŸ™πŸ™sana po mapili niyo ako pandagdag bayad na din sa ilaw at tubig namin

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sana totoo na to πŸ™
      Isa Po akong Solo parent,at the same time nag aaral. Isa po akong college student. Sana sa ganitong paraan ako matulungan ng benepisyu ng Solo parent, kasi Dito sa amin kahit anung benepisyu ng Solo parent assistance ay hindi ako sinasali,lahat kami ng mga anak ko ay nag aaral. Sana nmn matugunan po ang kahilingan ko πŸ™πŸ™
      09454000509

      Burahin
  49. 10k ayuda sana isa po q sa mabigyan pr sa amin ng nanay q pambili ng maintenance nmin
    RUBY SANTIAGO
    09610932572
    Panginay guiguinto bulacan

    TumugonBurahin
  50. Sana po mapili ako pa birthday gift nyo na po.09752770443

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito