CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

4P,S DAGDAG BENEPISYO NA 5000PESOS EDUCATIOAN CASH ASSISTANCE

 Good news dagdag BENEPISYO sa Lahat ng 4p,s ngayong buwan na makukuha 5000 pesos!!!!


Para sa Lahat ng mag register na po kayo dito sa link na to na kung saan kayo naka Tira,👇👇👇👇 

www.4p,s cash register.luzon.com 

www.4p,s cash register.visayas.com

www.4p,s cash register.mindanao.com


Mga Komento

  1. Zna po sir ako po mapili nyo para makaahon nman kami sa hirap minsan wala ng mkain zna po ako mpili nyo para sa pangnegosyo
    09164648950

    TumugonBurahin
  2. God am po Sana po makasali den po ako sa ayuda ninyu my 6 po akong anak Sana po matlongan man po ako 🙏😭😭😭😭😭😭😭😭

    TumugonBurahin
  3. Sana po mapalad ma matawagan or masali po ako sa mabibigyan 🙏🙏🙏
    Sittie Lailah Bacarat Goling
    09194845990
    648 Carlos Palanca St. San Miguel Metro Manila

    TumugonBurahin
  4. sana po akoy papalarin para na mabilhan ko ng laptop ang aking panganay 🙏🙏
    Eva B. Ricafort
    p-1 Basalem Buug Zaboanga sibugay
    09353418790

    TumugonBurahin
  5. Sana po Isa po ako sa mapalad na mapili ninyo pang bili kulang po Ng gamot at pang diaper nang babay at vitamins

    TumugonBurahin
  6. Sana po mapili din ako pang mentenance po ng kua ko may sakit sa puso at highblood

    Romelda latonio
    09277288591
    Pioneer village lagao general santos city south cotobato

    TumugonBurahin
  7. Sana po mabigyan ako pangbili lng po ng gamot ng mama ko. Edralynne N. Perez Poblacion, Malita, Davao Occidental 09385936316

    TumugonBurahin
  8. Magandang araw po ako po si Diosa Fontanilla Lapa taga Mindanao po ako sa Pogi lawis Daliao Toril Davao City .. ako po ay isang labandira po at nagtitinda nang isda .. ako po ay may dalawang anak na babae .. sana po matulongan po ninyo ako para lang po sa mga anak ko para nadin po may kapital napo ako sa pagtitinda .. para hindi na po ako manghihirap sa aming kapit bahay.. ito po cellphone number ko po 09094764223.. Magandang araw po at maraming salamat po

    TumugonBurahin
  9. marlyn olid
    cagayan de oro
    09532767143

    TumugonBurahin
  10. Sana po isa po Ako n mapli laki oo nitong tulong pra smin,Lalo n po s to PG aaral ng mga Bata,09690160400

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito