CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

MGA NANAY MABIBIGYAN NG AYUDA GALING SA DSWD 10K PESOS

 Good day Lahat ng nanay MABIBIgyan ng ayuda na galing sa DSWD✔️✔️✔️✔️


ISULAT ANG PANGALAN AT ADDRESS✔️✔️✔️✔️


ISULAT ANG CELPHONE N✔️✔️✔️


ISHARE ANG POST SA 20 GROUP MO✔️✔️✔️✔️


COMMENT DONE PARA MAPALISTA KA NAMIN✔️✔️✔️✔️✔️



MAgregister na dito👇👇👇

WWW.10K CASH AYUDA BILL.COM

MAgregister na dito👇👇👇👇

WWW.SAP WAITLISTED.COM

MAgregister na dito👇👇👇👇

WWW.MASTERLIST 2021.COM


MAgregister na dito👇👇👇

WWW.SENIOR CITIZENS.PWD.SOLO PARENTS AYUDA.COM

Mga Komento

  1. Maryjean Calisaan
    #142 burgos st.brgy pinagsama taguig city
    09664280674
    Sir/mam good pm.po sana mabigyan po ako .kung to too po yan .na hanggang ngaun umaasa po ako sa tulong ng ayuda.pero wala.dalawa po anak ko .wala po ako trabaho.naglalaba po ako paminsan minsan PRA LNG may makain kami .at sana matulungan nyo kmi.salamat po

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Lourdes U Sergio
      Purok 1 num 10
      San Buenaventura San Pablo City Laguna
      09361534738

      Burahin
    2. River 1 San isidro san luis pampang Juna torres ignacio 09359650874

      Burahin
    3. Daisy soriano banaba extension Riverside ,banaba San Mateo rizal ..Sana makatanggap din po ako may tatlong anak ako tapos yn pangangay ko blind po siya... malaking tulong po yn sa amin para makapagbukas ng maliit na negosyo para sa pang araw araw namin!!!! God bless po!!!

      Burahin
    4. Daisy soriano banaba extension Riverside banaba San Mateo rizal
      09502548556

      Burahin
    5. Lotus Anne M. Panganiban

      Sanlorenzo subd. Redv Ibabang Dupay Lucena City

      09121917069

      Burahin
    6. JHENGKY Diegas
      09635498853
      Taga Dinagat islands po sana palarin ako na mapili nyo po

      Burahin
  2. Edcel biagtas
    284 burol uno phase 3 Dasmariñas Cavite city
    09101262120
    Para po sa aking anak at apo ang aking makukuhang pera at sa pagkain araw-araw kase po wala na po kaming pambili ng pagkain

    TumugonBurahin
  3. Jelyn Libradilla Adan
    From B13LOT2 Phase 3
    Burol 1,
    Dasmarinas City Cavite
    Para sa pag aaral ng aking anak,. Ang aking makukuha, wla po akong sapat na gadgets, pra Maka aral mabuti,. Salamat po

    TumugonBurahin
  4. NELSY V.DOROJA
    from antipolo city
    09564412984
    Sna po isa ako sa mabigyan para ho mkabili ako sa mga anak ko ng gamit sa school at damit sapatos nila at mkabili ng gatas sa bby ko at pgkain namin po..sna ho my mabuting loob dito at maawa samin po

    TumugonBurahin
  5. Plss ho sna isa ako sa mabigya at mapili ninyo alang alang lng po sa mga anak ko nag mamakaawa po ako sainyo ng hihinge po ako ng tulong naway mabunot niyo ako

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. shyla balading ebron
      ,09158205136
      mandaluyong city
      sana po sa ako samapasama labandera po work ko po

      Burahin
  6. NELSY V DOROJA
    from antipolo city
    09564412984
    Sna po manalo at isa ako na palarin para po sa mga anak ko

    TumugonBurahin
  7. Sana po isa rin ako sa mabigyan ng ayuda kahit pambili lang ng asawa.ng mga gamot at pagkain namin sa araw araw isang construction worker po asawa ko walang trabaho kaya hirap po Jamie sa pang araw araw namin,nakakaiyak ang sitwasyon kahit pambili lang po sana ng everyday na gamot namin,
    Ma.elena Ramos
    09183430430

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Done share

      Sana po isa rin ako sa mabigyan ng ayuda kahit pambili lang ng asawa.ko ng mga gamot at pagkain namin sa araw araw isang construction worker po asawa ko walang trabaho kaya hirap po sa pang araw araw namin,nakakaiyak ang sitwasyon kahit pambili lang po sana ng everyday na gamot namin,
      Ma.elena Ramos
      09183430430

      Burahin
  8. Sana po matulungan ninyo ako para po sa lola ko na may sakit kasi po gusto ko po sya mabigyan at mapadalhan ng pinansyal para po may pambili ng gamot po niya.09231560970
    San pedro laguna

    TumugonBurahin
  9. Sana po matulungan ninyo po ako para pambili ng gamot ng lola ko n may sakit.
    09231560970
    San pedro laguna

    TumugonBurahin

  10. Lourdes U Sergio
    Purok 1 num 10
    San Buenaventura San Pablo City Laguna
    09361534738

    TumugonBurahin
  11. Mga Tugon
    1. Sana po matulungan nyo kame sa pang araw araw na gastusin namin ako po si Denalyn Dela Cuesta ng Solana cagayan 09264461212

      Burahin
    2. Ako din po sana para sa pamilya ko po at sa anak ko po 09654937322

      Burahin
  12. Ako po c kristine joy m encarnacion 34 years old. Solo parent sa tatlo kong anak na 12,11 at 2 years old. Nakikitira lng po kmi sa tita q at nakiki puwesto nmn po ako sa pinsan q pra mgtinda ng fishball, kikiam, siomai at fried noodles. Sana mapili po nyo ako malaking tulong po yan pra sa mga anak q pmbili ng gatas, bigas, at pgkain nmin araw2 from blk3 lot8 luke st hobart 2 subd kaligayahan nov, q, c 09387790683

    TumugonBurahin
  13. Janes Belle Saavedra
    Lambunao IloIlo
    09480726970
    Sana po totoo po ito...sana po isa din ako sa mabigyan nyo ang hirap po nang buhay ngayon walang trabaho...

    TumugonBurahin
  14. Sana mapili or makatanggap ako,

    TumugonBurahin
  15. Sana mapili po ako na makatanggap ng ayuda Daisy soriano 09502548556 para sa mga anak ko!!!!

    TumugonBurahin

  16. Sana isa po ako sa mapili na makatanggap ng ayuda para meron kami pambali ng bigas at gatas para sa lola ko
    09385538629
    Cupang antipolo rizal

    TumugonBurahin

  17. Emelda E. Rosales
    Rd7 Extn.Sitio Siwang,Taytay Rizal
    09977442903
    sana po totoo cmula pandemya wla n kmi trbho,sobrang baon n s utang....salamat po

    TumugonBurahin
  18. Ronalyn Losala Alejandrino
    31 years old
    Camarin Caloocan city
    09303872423

    TumugonBurahin
  19. Alona solas alay -ay
    Sitio molave narra Gloria oriental mindoro
    09557181461 or 09637834348
    41 yrs old.

    TumugonBurahin
  20. Miraluna Lim Jacalan
    Canitoan, Cagayan de Oro City
    09050343666
    49 yo

    TumugonBurahin
  21. Marwisa T. Kaindengan
    Baranggay pagagawan Datu Montawal po ako
    cel.#09152437574
    sana mabigyan nyo po ako ma'm sir maraming salamat po?

    TumugonBurahin
  22. sana po isa po ako s mapili pang puhunan po para po my pag kunan po kmeng pamilya pang araw araw po laking 2long po saming m hi2rap po salamat po,,09283203695,,

    TumugonBurahin
  23. Maria Conchita Abalos
    09305515453
    Sana po palarin akong mabigyan ng 10 k ayuda para sa aming magina.may anak po akong pinagaaral ..dati po akong nananahi dahil sa pandemya nawalan po ako ng trabaho sana po matulungan niyo ako para sa amin ng an@k ko at makapagumpisa ng hanaP buhay na p@mpuhunan at mga bayaringrade 9 na po ang aking anak .gusto ko po siyang maibili ng maayos na gadget para sa kaniyang online school ..kayo po sana ang aking katuparan para sa aking anak ..lubos po akong magpapasalamat sa inyo kung akoy mapagbigyan niyo sa ayuda.salamat po at naway pagpalain tayo ng maykapal at maging ligtas sa anomang sakit
    God bless lo sa ating lahat

    TumugonBurahin
  24. Mayflor Khu Bonane P- 7 Barangay 23 Holy Redeemer, Butuan City , Agusan Del Norte . Cell no. 09504405130 . Sana totoo Ito , sana makatanggap din kami nag ayuda dahil walang permanenting trabaho ang asawa ko .

    TumugonBurahin
  25. Anabel Ganade Capinan
    Feedeer Road 2 Purok 6B-1 Panyong Sto.tomas Davao del Norte.
    Cell # 09265778361.
    Good day po sana totoo po ito at mabigyan ako kaci mahirap lang talaga kami at lahat nang anak ko nag aaral kaylangan ko talaga nang tulong..good bless you all.

    TumugonBurahin
  26. VENESSE APRIL D. BALANGIAO
    38 Quirino Street Purok 3, Lower Langcangan, Oroquieta City, Misamis Occidental, Mindanao,Philippines
    09706782873
    Sir/mam magandang hapon po..sana isa po ako sa mabigyan po nang tulong nang dswd kung ito po ba ay totoo ..na hanggang ngaun umaasa po ako sa tulong ng ayuda para sa mga single mom po.
    wala po ako trabaho ngayon..Sa kasalukuyan , naghahanap po ako nang trabaho pa po..may mga sideline nlng po ako na pagtitinda nang kung ano.ano po ako PRA LNG may makain kami .at sana matulungan nyo kmi.salamat po

    TumugonBurahin
  27. Merry Luz Desmanos
    Bongao Tawi-Tawi
    09381322343

    Sana po mapili ako usa po akong ibang nang pa breastfeeding po...SlmAt po

    TumugonBurahin
  28. Marites querido distura po taga san isidro Rodriguez rizal po southville 8b phase 4 sana po makasama po ako sa mabibigyan nyo para po makatulong ako sa pang araw araw na pambili ng mga gamot sa pag maintenance ng mga magulang ko at pambili narin po ng gatas ng baby ko na 8 months single mom po ako apat anak ko 09305060664

    TumugonBurahin
  29. Eufrosina ferrer from RODRIGUEZ montalban rizal 09100213750 sana po makasama ako sa mapili ma bigyan ng biyaya pamsimula lang po ng hanap buhay wala po kasi mapag kunan ng ipapakain sa mga anak ko at pampagamot kuna din po��������

    TumugonBurahin
  30. tga taytay po k solo parent po k marianne magno saar 096557863762

    TumugonBurahin
  31. Maria theresa Sinoy from Pagutlan Tayud consolacion ,cebu city .09485000919

    TumugonBurahin
  32. Hello po.. palarin po sana ako d2..
    Maryjanesoliven
    Bamban,tarlac
    09513368663
    Godbless po❤❤

    TumugonBurahin
  33. Steffany Romeo
    Lapu-lapu,City,Cebu
    09318481553
    Sana naman mapili akong mabigyan ng ayuda solo parent po ako, unemployed kasi walang mahanap na trabaho.

    TumugonBurahin
  34. Raquel C. Riños
    5972 Sto Niño Camarin D. Brgy 178 Caloocan City
    Single parent with 5 children sana po mapabilang sa kahit na anong ayuda ng gobyerno.. dahil wala pa po ko natatanggap na tulong mula sa gobyerno, ako po ay walang trabaho at kabilang din sa waitlisted na hanggang ngayon wala paring nakukuha kahit piso

    TumugonBurahin
  35. Raquel C. Rinos may 5 po anak wala po matatag na trabaho, isa lang pong nagtitinda,, 5 din po nag aaral na anak ko,, sana naman po mapabilang ako sa mga binabahagiaan ng gobyerno natin ng tulong, wala pa po ko nakuha ayuda simula pandemic, waitlisted po ako pero wala pa nakuha kahit piso.
    #09955733452 🙏🙏🙏

    TumugonBurahin
  36. Jerrie Anne dela Cruz
    09058300446
    Umingan pangasinan

    SNA mapili nyu po kami para may pang handa ang anak ko sa DEC.24 birthday nya god bless us all

    TumugonBurahin
  37. Arlyn Pineda
    P9 Blk108 Lot20 NHA Telapayong Arayat pampanga
    09366386614
    Sana po matulungan nyo po kmi para sa manugang Kong may sakit sa dugo..Merry Christmas po sa Inyung Lahat.

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito