CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

BAGONG MASTERLIST TINGNAN KUNG NAKASA KANA AUG.18,2021

 Aug.18,2021ay bagong masterlist ang inilabas tingnana kung kasama kaπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡


⚠️Ishare ang post at Laging active member para makasama sa aming pa give away at prizes!!!!

















Mga Komento

  1. Sana poh mapili ako PRA sa anak ko poh

    TumugonBurahin
  2. Sana po mapili po ako gagamitin ko po sa panganganak ko πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  3. Sana ako dn matulongan u. Para sa mga anak ko. Sa konting negosyo po

    TumugonBurahin
  4. sana aq din po,sana matulungan nyo din po aq,wla pa po akung trabaho ngayon.plz lang po.

    TumugonBurahin
  5. Salvacion Balonio
    Caypombo sta.maria Bulacan
    Gcash#09309272412
    Isa po sna AQ n mbigyan nyo po ng kunting tlong pandagdag lng po ng puhunan pra c sari-sari store maraming salamat po..

    TumugonBurahin
  6. Leonardo M.Vicente sana po isa din po ako sa mabigyan nyo,para po sa pag papa aral sa misis ko at 3 naming anak.araw araw po kaming nanunuod sa programa nyo.09564289164
    619 Nueve de pebrero street Mandaluyong City,dati naman po nabigyan ako ng ayuda.

    TumugonBurahin
  7. sana po isa ako sa maka kuha...hindi po ako naka kuha ng 1st,2nd,ang form ko po ay waistlisted black n white...malaking bagay po kung makaka tanggap po ako,para po saking pamilya at sa aking byenan na bedreaden na,maraming salamat po.

    TumugonBurahin
  8. Sana po isa ako sa palarin maraming salamat po

    TumugonBurahin
  9. Ako po di nakasama sa sap simula po nung una hnggng ngaun, isa po akong soloparent na may dalawang anak.. Sana po mapasama ako need po nmin now ang sap para po sa pasukan..sana po mapili ako.. πŸ™ πŸ™ πŸ™
    Richelle Arnizo
    09165407656
    Cainta Rizal

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sana makkuha po aq para makabili po aq ng gadget sa mga anak ko po kase magpapasukan na po

      Burahin
  10. John Conrad Tabunan
    09634367900 sana isa po ako sa mapili

    TumugonBurahin
  11. Nenevargas177@yahoo.com khit simla wla po ako nakuwa sa ayuda.kahit mg bili lng NG pgkain. Kse Mas lahu na ngaun wla na work.. �� ��

    TumugonBurahin
  12. Nenevargas177@yahoo.com khit simla wla po ako nakuwa sa ayuda.kahit mg bili lng NG pgkain. Kse Mas lahu na ngaun wla na work.. 😭 😭

    TumugonBurahin
  13. sana ako din po, makatanggap jg ayuda, kasi nung 1st wave di ako nka tanggap even sa SSS po, kahit ni isa wala, hope po sa ngayon mkatanggap na ako, kasi need lang po namin ng pera sa anak ko..

    TumugonBurahin
  14. jennifer pajarillaga
    sana po matulungan
    aqo ..pra sa aminh tindhan
    sobrang hirap
    po ngayun pandemya ...

    TumugonBurahin
  15. sana mapili po ako wala kami trabaho

    TumugonBurahin
  16. Rogelio Calinisan
    09657103417
    Del Monte Quezon City
    Sana mapili po ako kahit isa po wala ako nakuha ng ayuda. God bless po

    TumugonBurahin
  17. Sana ako din Po makatangap pandagdag pohunan sa saresare store ko Po gccash. Ko 09637187503 salamat po

    TumugonBurahin
  18. Sana po ma lista po Ako .khit pambili lng Ng pag kain po ..hind po kmi nka tanggap Ng ayuda ..09687188202 .Quezon city po ..

    TumugonBurahin
  19. sana po isa rin kmi na mapili 09109886637

    TumugonBurahin
  20. Jerrie Anne dela Cruz
    09058300446
    Umingan pangasinan

    SNA mapili nyu po kami para may pang handa ang anak ko sa DEC.24 birthday nya god bless us all

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito