CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

SCHOLARSHIP PARA SA LAHAT NG ESTUDYANTE 20,000 PESOS MAKUKUHA BUWAN BUWAN

 Scholarship para sa Lahat ng studyante 20k makukuha buwan

MAG aply na!!

ISULAT ANG PANGALAN AT address⚠️

ANONG GRADE SA PASUKAN

PANGALAN NG MAGULANG

AT ISHARE ANG POST SA IYONG GROUP 

HINTAYIN ANG AMING TAWAG!



Mga Komento

  1. Magandang Araw po ako ay isang college student mula sa Cagayan Province. Ako po ay mag second year college na sa sususnod na pasukan at Ang kinuha kong kurso ay Bachelor of Education in Elementary. Nakatira ako sa Zitanga,Balles Balle,Cagayan. 20 years old #09773603129

    TumugonBurahin
  2. Magandang Araw po ako ay isang college student mula sa Cagayan Province. Ako po ay mag second year college na sa sususnod na pasukan at Ang kinuha kong kurso ay Bachelor of Education in Elementary. Nakatira ako sa Zitanga, Ballesteros,Cagayan. 20 years old #09773603129

    TumugonBurahin
  3. Magandang Araw po
    Ako po at I sang high school student mula sa Tandag City SDS province. Ako po ay mag grade 9 sa susunod na pasukan, at 16 years old na po ako, Sana po mama apply ako sa scholarships para din makapag tapos ako sa pag aaral maraming Salamat po❤๐Ÿ˜Š
    My number : 09504077370
    Name parents;
    Mother: Marcelita Abellana Bonilla
    Father: Dante Abellana Bonilla

    TumugonBurahin
  4. Magandang Araw po
    Ako po ay isang high school student mula sa Tandag City SDS province. Ako po ay mag grade 9 sa susunod na pasukan, at 16 years old na po ako, Sana po maka apply ako sa scholarships para din makapag tapos ako sa pag aaral maraming Salamat po❤๐Ÿ˜Š
    My number : 09504077370
    My parents Name;
    Mother: Marcelita Abellana Bonilla
    Father: Dante Abellana Bonilla
    Good bless po ❤๐Ÿ™

    TumugonBurahin
  5. Magandang Gabi po magsisimula palang po mag-aral Ang aking anak na c Myzel po sana po sa pagsisimula po nag aking anak mag aral sana matulungan nyo po ako malaking tulumg po Yan sa aking anak para po makapagtapos po Siya sa pag aaral nya bata pa po Ang aking anak piro maypangarap na po siya gosto nya maging doctor Yan po palagi sinasabi nya po sa akin.gusto ko Lang po para sa aking anak ay Yung makatapos po sya sa pag aaral nya .Salamat po
    My number: 09755091748
    Name Mother : Liezel M.Abina
    Father: Michael C.Acero
    Good Bless po.

    TumugonBurahin
  6. Magsisimula palang po Ang aking anak mag aral ngayong pasukan po sana sa pagsisimula nya sana po matulungan nyo po ako,๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™Malaking tulong po para sa aking anak po Yan Wala po akung hangad kundi makapagtapos po Ang aking anak sa pag- aaral nya bata pa po Ang aking anak piro maypangarap na po siya lagi nya po sinasabi sakin magdodoctor Siya Kaya gusto ko Siya na makapag tapos Ng pag aaral nya . Salamat po๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™
    My number:09755091748
    Name Mother: Liezel M.
    Abina
    Father: Michael C.Acero

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito