CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

GOOD NEWS PARA SA LAHAT MGA WALANG TRABAHO AT SOLO PARENTS MAY TULONG PARA SA INYU 5,000 PESOS CASH ASSISTANCE

 Good news!!!!! Approved na sa senado Ang 5,000 pesos para sa mga;

SOLO PARENTS✔️

PWD ✔️

WALANG TRABAHO✔️

AT SENIOR CITIZENS✔️

MAARI LNG KAYONG MAGPALISTA AT ISULAT ANG BUONG PANGALAN AT ADDRESS 

AT ISHARE NYU SA 35 GROUPS NYU ANG POST NA PARA MAKA SAMA KA SA LAHAT NG TULONG FINANCIAL NAMIN!!!

NO SHARE ⚠️

NO AYUDA✔️  





Mga Komento

  1. Sana ako rin palarin mapali
    Ako sa ngayun ay walang trabaho.ako my dalawang anak at ang akin asawa my sakit...sana po ako ay inyong matulungan

    TumugonBurahin
  2. Sana po mapili nyu ako
    Malaking tulong po para sakin at sa pamilya ko
    Ako po ay wlang trabaho
    ang akin asawa ay nahinto sa pagtratrabaho
    09532415152
    Plaridel Bulacan

    TumugonBurahin
  3. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  4. Sana po mapili ako single parent. 2 years old ang baby ko at wala pa akong trabaho sa ngayon dahil walang mag-aalaga sa baby ko. Nakikitira muna kami sa bahay ng ate ko dahil wala pa akong sariling bahay, kami lang din dalawa ng baby ko dito. Malaking tulong ito para sa aming dalawa ng baby ko kung sakaling mapalad na mapili ako pandagdag sa mga pang araw-araw na gastusin lalo na sa gatas ni baby.
    Hopefully mapili po ako sa programa nyu 🙏🙏 Blessie(09094282542) Zamboanga Sibugay. God bless po sa inyu at maraming salamat.

    TumugonBurahin
  5. Roldan Combes icp
    300 Sta.rita,guiguinto,bulacan
    09654535120
    48yrs old
    Single father
    Nawalan ng trabaho
    Walang nakuhang AYUDA
    at. SAP

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito