CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

RCCT,MCCT,UCCT DERETSO ATM+10K CASH GALING KAY BONG GO.

 

GOOD NEWS .MCCT,RCCT,UCCT DERETSO ATM NYU NA +10K CASH AYUDA DAHIL LOCKDOWN PARA SA LAHAT NG WALANG TRABAHO!!!!

Mga Komento

  1. Sana mbigyan kmi ucct po from Leyte Leyte

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sana po pati ako mapili Angelyn M.Arroyo from palauig zambalesπŸ™πŸ™09517465055

      Burahin
  2. Sana mabigyan po kami, through G cash wala po kc kami ATm.at wala din po trabaho single parent po ako.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Marlin ysalina ygot codoy liloan cebu senior citizen

      Burahin
  3. ako si meynard villanueva calingasan sana po mapili nyo ako.

    TumugonBurahin
  4. Sana isa dn aq sa mapili po walang wala na po kami dahil nahinto ang asawa q sa construction ng magkaroon ng pandemya.#09487696856

    TumugonBurahin
  5. Sana makatanggap kami dahil Wala po kaming tarbaho ng asawa ko....mayroon kaming dalawang anak...sana Isa ako sa mapili niyoπŸ™πŸΌ

    TumugonBurahin
  6. Sana Isa Ako sa mapili nyoπŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  7. Ronalyn Lorena 09362657196
    sana po isa ako sa mapili niyo...

    TumugonBurahin
  8. Sana mapili po Ako Hindi po kmi nkatanggap ng UCT .tsaka Wala po kming ATM 09530863314 from cotabatocity ❤️❤️❤️

    TumugonBurahin
  9. Amal Hadjisalman
    #09489769953

    Good day Sir/Ma'am, a pleasant day sa inyo po. Narito po ako upang magbakasali na mapasama ako sa inyong tatawagin. Ako ay isang working student at alam kung lahat tayo ay nag-aadjust, naghihirap, at nangangailangan ng tulong, marami na ang pagsubok na nagdaan sa buhay namin, masasabi kung survival ang pamumuhay namin dito sa Marawi City, Lanao del Sur, unti unti kaming bumabangon sa mga pangyayaring aming hinarap at dipa kami totally move on sa Marawi Seige , mayron na namn Covid-19 na ating kinakaharap lahat. Sumasali ako sa lahat ng aking nababalitaan na mapag kukunan ng ayuda saganon paman matulongan ko ang pamilya ko at yong mga kapatid ko na nag mo-module at nag o-online classes at sa akin dn.

    TumugonBurahin
  10. Hello po sana mapasama naman po ako sa mapipiling bigyan ng ayuda kasi simula po mag lockdown di naman po kami nakatanggap kasi dito po sa lugar namin pinipili lang nila kung sino ang gusto nila bigyan ng ayuda..maraming salamat po in advance.ito pala number ko 09352112308

    TumugonBurahin
  11. Magandang araw po sana po ay mabigyan po kmi ng pag kakataon Mapili ako po ay May apat na anak Wala pong trabaho umaasa lng po s asawa na namamasukan bilang driver ng isang reffiling water ng kalapit bayan nmin sana po kht Panimula lng ng pang negoseyo upang matulungan ko aking asawa

    TumugonBurahin
  12. Sana mapili rin pamilya namin sir BBM supporters po kami salamat sa pagtugon

    TumugonBurahin
  13. Elisa Bitua
    09997120688
    Coron Palawan
    Malaking tulong napo ito
    Pambili ng bigas at gatas ng baby KO para din po matulungan ang mga magulang KO sana po mapili ako πŸ™πŸ™πŸ™
    Salamat po

    TumugonBurahin
  14. TAWI-TAWIAN.
    AL-DIZAR S. DAUD
    09752184275

    TumugonBurahin
  15. Ruel Bello po sir taga Rodriguez Rizal po may dalawa po akong anak isang 7 months at 4 years old nawalan po ng trabaho dahil po sa pandemic Sana po mapili nyo po ako pangkain po namin at pang gatas ng anak ko po at pambayad ng Renta sa bahay at tubig at kuryente po gcash number po 09705264115 Ruel Bello .. maraming salamat po at God bless po

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito