CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

"PAMASKO NG DSWD PARA SA LAHAT 5000 PESOS MAGPALISTA NA

 Good news!!!may roong pamaskong handog Ang DSWD para sa Lahat๐ŸŽ๐ŸŽ

MAGPALISTA na sa baba✔️

ISULAT ANG PANGALAN✔️

Address✔️

CELPHONE num✔️

At mag$h4re ng po$t sa 20 group$ mo para sure na makasama KA!!!



Mga Komento

  1. Suzette borjal
    09703885606
    Hoping na mapili po aq para sa pandagdag puhunan.thank you merry xmas po.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Rachelle Cortez Bolong
      Dr.camilo osias balaoan, la union
      09504584616

      Burahin
    2. Sana Po Ako Rin kaylangan Ng anak ko png online class Niya,, BONNY KRISTINE ERVAS VENTURA
      Add: Cabiraoan Gonzaga Cagayan Valley
      09550392279

      Burahin
    3. Jocelyn S Garcia
      Sunny Brooke 1 SECTION 5 BLOCK 5 LOT 13 Barangay San Francisco General Trias Cavite
      09651778363

      Burahin
  2. Mae Cortes Rivera
    3-A Quirino avenue projec 2Qiezon City
    #09319878639
    Sana napo makasali po ako sa mabibigyan ng ayuda kasi po hinde papo ako nakakAtangap ng ayuda or sap kahit anu pong tolong kasi isa Lang po ako namamasura sana po mabegyan nyo din po ako kasi kailangsn ok po mabigayan ang mga anak ko po at pAra may panghanda sa pasko at baguntaon maraming salamat po at Merry X Mas po

    TumugonBurahin
  3. Sana po makasali po din. Ako may dalawa po akong anak na babae gusto ko cla makapagtapos ng pag aaral Lalo na po single mom na po ako eto po ung nomber ko 09070581402

    TumugonBurahin
  4. Norie Ann Indias
    271 Virata St Silangan 1 Rosario Cavite
    09068980405

    Sana mapili at mabigyan din po ako ng ayuda para po pang financial at panggatas ng aking anak sana bigyan po ako ng ayuda ngayong pasko...

    God bless po ๐ŸŽ„๐ŸŽ„

    TumugonBurahin
  5. Hrtaline bags
    Geraline bags
    Km,,13 service road masagana village, barangay western bicutan taguig city
    #:09293602808๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™
    Sana mapili ako.Merry Xmas and happy new year..

    TumugonBurahin
  6. Ako po c Nora Longalong Omolida,nakatira sa zone 7 Sitio Isla Pinmaludpod Urdaneta City contact number ko po 09774108040,Sana mapasali rin po ako sa mabigyan ng ayuda malaking bagay mo ito saaming mag asawa kc po construction worker po asawa ko. No work no pay para sa masaganang pamasko po nyo saamin

    TumugonBurahin
  7. ako po si rhodora. ako po si rhodora juanir taga sta. ana digos city. sana mapili po ako para merry ang aming pasko. 09504919651

    TumugonBurahin
  8. Ako Po c ma.roseben D.montealto nkatira Po ako sa sitio kabatuhan gen t. Deleon Valenzuela city...sna Po Isa Po ako sa mapili pra Po png blng gats at diaper Po NG ank ko at my png hnda Po kmi sa psko at mblhan Po NG pmasko yng dlawang ank ko at yng mama kpo๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ#09950144910

    TumugonBurahin
  9. Ako po si Joana Marie Bayani Taga Centro Putat, Nasugbu, Batangas .. sana po mapili ako.. dahil magpapasko na po! gusto ko po sana papaskuhan ng Maintenance na Gamot ang aking lola.. kamahal po ng gamot nya . Ehh wala po syang pinagkukuhanan ng pangbili gamot at panggastos sa araw2x. Merry Christmas pi

    TumugonBurahin
  10. Ako po si Joana Marie Bayani.. taga Centro Putat, Nasugbu, Batangas.. sana po.mapili ako.. dahil po magpapasko na.. gusto ko po regaluhan ng Maintenance na Gamot ang aking lola.. wala naman po sya mapapagkunan ng pambili.. kamahal naman po ng gamo nya. Salamat po. Merry cHristmas po
    #09975391724

    TumugonBurahin
  11. Sana po matulungan u po ako 52 npo ako ulilang lubos npo dnpo ako mkpag work kci me skit npo akubg diabetes at hepa b dnpo ako mtangap samga pabrika kci po iver age nrw ako venancio ingente 36 b clemente comp val city 0927830 8893 slmt po Godbless po sa inyong laht

    TumugonBurahin
  12. Lesly Ann B. Lizano
    SambaVille Katipunan Road Brgy.San Luis Antipolo City
    0955-4785-636

    TumugonBurahin
  13. Sana isa din ako sa mapili para may panghanda ngaung pasko from Rosario LA union 09568567603 godbless po

    TumugonBurahin
  14. Diego JR Espella
    09677019654
    Abuyog leyte
    Sana mapili ako para sa kapatid kong kapatid na hindi makalakad at makakita sana po mapili niyo po ako

    TumugonBurahin
  15. Arvaina Ubod Takyawan PUROK1 SITTIO UYANGUREN TIGATTO BUHANGIN DISTRICT DAVAO CITY/09505625873 sana mapili po ako May 4 po akong anak studyante po sila lahat laborer lang po trabaho ng husband ko house wife lang po ako

    TumugonBurahin
  16. Maria Cristina Heredero
    09972016480 PUERTO PRINCESA CITY PALAWAN.
    Sana po mapili nyo ako. Sana po matulungan kami dito sa palawan. Walang kuryente walang tubig. Sana po kahit pang pasko lang at pang pa ayos ng bahay na nasira. Salamat po
    Merry xmas..

    TumugonBurahin
  17. Ako po c EMAN D DIRINDIGUN.nakatira s bakolod kalawi lanao del sur.#09465591366.may asawa at walang permanent work ..tatlong anak at lahat matatalino.sana mabigyan ninyu kmi ng puhonan para maka pag aral ng maayus mga anak ku.thank you.

    TumugonBurahin
  18. 09197724098
    Cherelyn d
    5months buntis at may 2years old babygirl wala po trabahu partner ko sana. Po matulungan๐Ÿ™๐Ÿ™

    TumugonBurahin
  19. Hoping po na isa ako sa mapili ninyo pandagdag ipon para maka bukod na kme nag asawa ko at anak ko.
    Address : MOTIONG SAMAR
    NAME :JONAVEL L PATA
    # 09705406247

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito