CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

LIBRENG BIGAS +10,000 cash para sa Lahat ng mag $hare ng po$t

 LIBRENG BIGAS+10,000 CASH PARA SA LAHAT NG MAG$HARE AT LIKE NG PO$T⚠️

I$HARE SA 20 GROUP$ MO⚠️

MAGPALISTA NA SA BABA PAGKATAPOS MO MAGLIKE AT MAG $hare ng po$t!!!



Mga Komento

  1. Maria lee pagligaran
    Antagan 1st tumauini ISabela
    09551549851/09758392920
    Sana isa ako dito makakuha ng ayuda nyo galing sa dswd hindi po ako nakatanggap at may dalawang anak tambay lang po kami mag asawa at hirap sa gastusin
    Godblessu

    TumugonBurahin
  2. Ako po c EMAN D Dirindigun nakatira sa bacolod kalawi lanao del sur .may asawa at tatlong anak.walang permaninting work ng asawa ko.sana po matulongan ninyu kmi para sa gastuhin mga anak namin at sa pang araw araw na pangangailangan..maraming salamat po.

    TumugonBurahin
  3. Full name : Jeanny Romblon
    Age: 21
    Address : Blk 1 lot 26 south garden homes Salitran 3 Dasmariñas Cavite
    Contact number : 09609278124
    Sana po,isa ako sa matulungan nyo kht pangbinyag lng ng baby ko dahil kinakapos parin po kmi dahil na extra lng po ang asawa ko sa construction😔🙏🙏🙏🙏

    TumugonBurahin
  4. thomas b dejesus jr 09461585370 camarines sur 4400
    sana mapili din na isang PWD person with disability kng mapili sa 10k na yan bubukas maliit negosyo para mkadadag sa pang araw araw gastos salamat

    TumugonBurahin
  5. Tsesnah Bautista
    0907 741 6619
    purok 5 paco toman rizal nueva ecuja po
    sana po isa po ako sa matutulungan nyo ako pampasalamin ng anak kong ngaaral ng grade 9
    salamat po

    TumugonBurahin
  6. Pambinyag lang sa sa baby ko ngayong darating na taong Enero 16,2022. Kung papalaring makatanggap. Kahit 5000 na lang wag na 10000 or kahit magkano na. Nakakahiya kasi sa manugang ko kung wala akong ma ambag. Masyado kasing ma aga ang gusto nila kaya di ako makakapag ipon. Makaka ipon man pero kulang pa din yun. Sana palarin talaga

    TumugonBurahin
  7. Ako po si Mely Z.Solina
    09610780767
    Sitio Inigan San Rafael Rod.Rizal
    Sana ay isa ako sa mapiling bigyan ng biyayang ito kahit maintenance sa highblood at allergies lamang po.
    Thank you and God bless

    TumugonBurahin
  8. Malaking tulong po yan para sa aming mga ina ng tahanan lalo na po kakapanganak ko lamang po. Kung papalaring makatanggap pandagdag check up po ni baby at pambili po ng gamot at needs ni baby. Lalo na po ngaun mag isa lng po nagtratrabaho ang asawa ko kulang parin po sa amin ang knyang sahod dhil nangungupahan din po kmi, di na baling wla kmi makain basta po nkastock po ang gatas at vitimins, gatas ni baby. Sana palarin talaga ��. 1st time ko pong makakuha dhil 1st time mom po ako.
    Name : Maria Cristina G. Fabro
    Cp #: 09501395081
    Address: Silver St.Lot 33-34Sta Monica Homes, Brgy Camaya Mariveles Bataan

    Godbless po sainyong programa , thanks in advance po. Merry Christmas po sainyong lahat.

    TumugonBurahin
  9. Merry Christmas po,..sana mapili po ako para po pang tostos saga anak ko..09352110471

    TumugonBurahin
  10. Sana po mapili po ko isa po kong single mom 3 po ang aking anak nkkitira lng po ako sa aking magulang ako po si
    Ellen Joy Illustrisimo
    251 Calderon St.Oldbalara Q.c
    09979701025
    Merry Christmas And happy newyear godbless po sa inyo

    TumugonBurahin
  11. Sana po Isa po ako sa mapili at manalo para sa aking pamilya at sa paga Aral ng mga anak ko po malaking tulong po para sa aming pamilya ko po .Marife Fajiculay 09108434227 Mahaba Corcuera Romblon.god bless po

    TumugonBurahin
  12. Done share na po sa 20 groups ko
    Marife Fajiculay 09108434227
    Mahaba Corcuera Romblon
    Sana po Isa po ako sa mapili at manalo para sa PAG aaral ng mga anak ko po at para po sa pambili po ng bigas para sa PAMILYA ko po wala po trabaho ang aswa ko po sana po matulungan nyo po ako .merry christmas po god bless po🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    TumugonBurahin
  13. I hope you can help me too. I am a PWD. I will give it to my mom and buy her a new clothes so she could be happy and tell her to buy pansit on xmas. I will give pApa money too because he is alwAys tired too from work. I will buy him pair of shoes. I wish i could help them more aside from helping them here on household chores.🥺😇🙏

    San Luis,Batangas
    09954292973
    Maraming salamat po.God bless🙏🙏🙏

    TumugonBurahin
  14. SUZETTE BORJAL
    09703885606
    Sana mapili nyo po aq pandagdag puhunan po sa sari sari store q po.thank you po.

    TumugonBurahin
  15. Suzette borjal
    09703885606
    Hoping na mapili nyo po aq para sa pandagdag puhunan sa sari sari store q po.thank you.

    TumugonBurahin
  16. Sna po mapili po aq pra makabili na po kme ng sariling lupa,pinapaalis na po kc kme dto sa natitmthan nmin,lagi na laang po kme naninirikan,kawawa nman po ang 3 q pong anak at pambili na din po ng pagkain at gatas at vitamins ng mga anak q sana po mapili po aq...��������❤❤❤❤Merry Christmas and Happy New Year po ����❤❤❤❤

    TumugonBurahin
  17. Good day Sir/Ma'am, sana po masali niyo ako sa mabigyan niyo ng blessing ngayong holiday sesson malaking tulong po sa amin ng asawa ko dahil pangarap po namin magtayo ng negosyo para sa kinabukasan ng aming mga anak. Maraming salamat po. May GOD bless everyone always & Happy New Year in advance. Im Sheila Grace Joy L. Pagurayan & my contact #09685875394

    TumugonBurahin
  18. Sana mabigyan po pang bagong taon at pang nochebuena pang gatas na din ng baby at gamot ng anak..
    09363073229 gcash po
    Rosmary delos Reyes

    TumugonBurahin
  19. 🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼

    TumugonBurahin
  20. Name: Jovele Lagang
    Age:20
    Address: Canlasid Loboc Bohol
    Number: 09309951758

    Thank you and God bless!😌🙏🏻❤️

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito