CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

10K CASH AYUDA HANGGANG DEC.31,2021

 10K CASH AYUDA BILL VALID TO DEC.2021 

KAYA MAGPALISTA NA PARA MAKA SAMA SA AYUDA!

I$H4RE ANG PO$T SA 20 GROUP$ MO.

MAGPAL!STA NA SA BABA,πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

PANGALAN ✔️

ADRESS✔️

CELPHONE NUM✔️



 

Mga Komento

  1. Ako po CLARITA pajanustan
    TAGA DISIPLINA VILLAGE BIGNAY VALENZUELA CITY po Sana esa ako na mapili kailangan kopo konting TOLONG po maraming Salamat po
    09056154431

    TumugonBurahin
  2. Suzette borjal
    09703885606
    San antonio tigaon cam.sur
    Sana mapili nyo aq para sa ayuda pandagdag puhunan lang po.

    TumugonBurahin
  3. Sana mabigyan nyo rin po aq ayuda.thank you.mrry xmas po.

    TumugonBurahin
  4. Magandang araw 😊 sana po isa ako sa mabigyan ng ayuda para po dito sa tindahan kong maliit . 09350170680

    TumugonBurahin
  5. Sana po mabigyan nyo rin ako ng ayuda para po mai pang handa kme sa pasko at bagong taon....merry xmas po

    TumugonBurahin
  6. Ako po c marisol abueva taga bulacan marilao #09079930181....Sana po mabigyan nyo ako ng ayuda para po mai pang handa kme sa pasko at bagong taon...merry xmas po.

    TumugonBurahin
  7. THOMAS B DE JESUS JR 09461585370 CAMARINES 4400 NAGA CITY
    AKO ISANG PWD person with disability wala work head ng family kng sana matulogan
    din ayon post na yan salamat

    TumugonBurahin
  8. Name: Feliza L. Malaggay
    Address: Ili Conner Apayao
    Cp number: 09750926389

    TumugonBurahin
  9. Anjennette de la Cruz
    Brgy. Dalahican Lucena City
    09664061427
    Sana mabigyan nyo din po ako ng ayuda para pambili ng diaper at gatas ng anak. Advance Merry Christmas po. God bless you!

    TumugonBurahin
  10. I hope you can help me too. I am a PWD. I will give it to my mom and buy her a new clothes so she could be happy and tell her to buy pansit on xmas. I will give pApa money too because he is alwAys tired too from work. I will buy him pair of shoes. I wish i could help them more aside from helping them here on household chores.πŸ₯ΊπŸ˜‡πŸ™ maraming salamat po maam/sir.Godbless poπŸ™


    Batangas City
    09954292973

    TumugonBurahin
  11. Ako po si joana rose lasala
    Taga pandaguirig floridablanca pampanga
    09 301625516
    Sana po isa po ako sa mapili.πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  12. Ako po si joana rose lasala sana po isa po ako sa mapili ninyo, gusto ko po kaseng mag karoon ng maliit ng tindahan at magtinda ng mga meryenda, gagamitin ko po ako maiibibigay ninyo sa aking pagtayo ng maliit na negosyo sana po mapili po ninyo ako πŸ™πŸ™πŸ™ 09301625516 floridablanca pampanga
    God bless po salahat πŸ˜‡πŸ˜‡

    TumugonBurahin
  13. Ako po Si ilyn Rafael
    From baggao Cagayan
    Cp:09161004628
    Sana po mapili nyo po ako.. Pang puunan ko po kung Kasali.. Merry Christmas po God bless πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  14. San isa rin po ako samamasali
    09516118767

    TumugonBurahin
  15. Ako po si sheila Mae Bigcas , Solo parent po ako sa dalawa kong anak, sana po isa ako sa matulungan ninyo. Sobrang kailangan po namin dahil wala po akong trabaho . πŸ™

    TumugonBurahin
  16. Sana isa ako sa mabigyan ng ayuda ngayong pasko salamat po.

    TumugonBurahin
  17. Arlene Malinay
    Single mom
    San Francisco general trias cavite
    09760458881

    TumugonBurahin
  18. Ako po see Noralyn Granada po Isa po akong Ina po Walang trabaho Ang Asawa ko po tatlo po anak name po napakaherap po namen ngayon po Sana po maawa kayo sa amen po ito po # ko 09485013176

    TumugonBurahin
  19. Pedra M, Cabungcag
    barangay,35 Purok. Malipayon RoadRiguez Bay2x Bacolod city negros occidental
    09517517181

    TumugonBurahin
  20. Sana po mapili po kami png gatas nlang po ni baby.para pamasko na rn po sana ng mga anak ko..mangingisda po asawa ko taga davao po kami..09510261455..πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  21. Mary Grace G. Bentazal,from LIPAKAN salug ZAMBOANGA del NORTE.my no.09679449605..sana mabigyan din ako pambili ng bigas

    TumugonBurahin
  22. Margielyn Lizardo Corsino
    Silagan Allacapan Cagayan
    09954623048
    Sana po isa ako sa mapili kc kailangang ko po talaga ng Pera para sa panganganak ko ngayong January πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ maraming Salamat po...sana Isa po ako sa mapalad na mapili na mabibigyanπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  23. Merry Chistmass and Happy New year ma'am /sir .FERDINAND BALMES ,#09556685136 .Adress:Sta Ana ,Cagayan ,Barangay San Vicente Pasiguit.Sana po ako ang isa sa matatawagan dito sir pam patayo lang po ng bagong bahay .Dahil tuwing tag ulan ay nababasa kami sa aming higaan sir dahil luma na po masyadu sir .Gusto na namin pong makabagawa na bago sir .Pero hindi po namin makaya sir dahil mahirap ko kaming pamilya at nababaun kami pa sa utang ma'am sana naman po ay matulongn nyo kami sir.

    TumugonBurahin
  24. Ako po c Eman D Dirindigun.taga bakolod kalawi lanao del sur.#09465591366.may asawa at tatlong anak.walang permanent work ng asawa ko.sana matulongan ninyu kmi para sa gastusin mga anak na patuloy makapag aral..matatalino ang akin mga anak..maraming salamat.

    TumugonBurahin
  25. Ako po sana makasali ako...
    Catherine Jane Abayon
    09532548735

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Ako po c Catherine Jane abayon tga Palawan sana po maabutan nue dn kmi ng tulong...
      09532548735

      Burahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito