CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

MAGPALISTA NA 10K CASH BAWAT REGISTER


 Good day  ANG Lahat ng magpa register at makaka kuha ng 10k cash,πŸ’‹

Magregister na ditoπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

WWW.LIBRENG BIGAS.COM

MAgregister na ditoπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

WWW.10K CASH AYUDA BILL.COM

MAgregister na ditoπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

WWW.5000 PESOS AYUDA.COM


Mga Komento

  1. Helo sir good morning, ako po c lurie jean l Loque,,taga Quezon City po ako. Hingi sana ako sa inyo nang tulong sir isa po akong ofw sa hongkong n na terminate nong August 12 kasi po hindi napo ako Ma hintay nang amo ko,,, dalawang besis cancel ko,, sana po m basa nyo po niyo yong kuminto Ko,,, ito po yong number ko,, 09152204720

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hi gusto kopo magsali Dito dahil mahirap lang at may anak na ako makatulong sa asking pangailangan mahirap Ngayon dahil sa cuvid kayak pra sa anak nalang panggrocery sana po matugunan Po hiking ko

      Burahin
    2. hi Po send Manny, Dana mabigyan kami Ng ayuda dahil sa hirap talaga Ng income plsπŸ’

      Burahin
  2. Sir manny Pacquiao
    Sana po mabigyang ayuda rin po kami wala papo kami trabaho
    please po please
    πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ»πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­

    TumugonBurahin
  3. Sir sana po mapili nyo po ako
    Marwisa T. Kaindengan po?
    cel.#09152437574

    TumugonBurahin
  4. Good day po Sen. Manny Sana po mapili mo ako malaking tulong po sa akin ito Kung ako mapili nyo po para sa tuition sa pag aaral ko.. hirap na hirap po Kasi Ang nanay ko humanap Ng pera para sa pangtuition sa skwelahan. Malaking tulong po ito sa aking pag aaral Sana po mapili nyo. Ito po Ang number ko 09153855178 . Salamt po Ng marami and Godbless po

    TumugonBurahin
  5. Sana po mapili nyu ako para sa pang online classes ko po . Please lang po 😭
    09512749205

    TumugonBurahin
  6. Sana isa po ako sa mapili nyo.kahit isa po wala ako natanggap na ayuda .naranasan po nmin ang magutom .nawalan po ako ng trabaho dahil sa pandemic.help po sana isa po ako .09678242041 from taguig city.maryjean Calisaan

    TumugonBurahin
  7. hi sir ako po si mildred gumilao sana po matawagan nyo po ako para sa pangangailan ng tatlong mga anak ko ito po ang number ko 09519117364 '

    TumugonBurahin
  8. malaking tolong din po yan pra sa aming mahihirap sir para pang pa ayos din sa aming bahay sira na po kasi maliit lang po kasi ang sahod ko hang gang pagkain lang ang kaya sana po sir 09519117364.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. sana po isa ako sa mapili ninyo sir kailangan ko po tala d3 kasi ang mga anak ko highschool po sila kaya kulang po talaga ang kita naming mag asawa minsan nga mangutang nalang pra kahit papano mka paayos nang ibang party ng sirang dingding ng bahay ko po kaya pls naman po matawagan nyo po sana ako 09519117364.

      Burahin
    2. Ako po c saidah imam cosain sir pwd pho ba ako Maka avail sa ayoda nyo pho pang pohonan lng pho taga marawi pho ako

      Burahin
    3. Sana ako din sir frm marawi city saidah imam cosain 09658734364

      Burahin
  9. Sana po ako mapili niyo mapili walang work po yung mister ko at pwd pa cya nangungupahan pa kame wala Ayuda ito po gcash n# 09707497656 sa lord Amen

    TumugonBurahin
  10. Sana po sir mony ako po mapili niyo Ako c reciel lozano 09707497656

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito