CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

10K CASH AYUDA PINAHAGI NA!!!

 Good day 10k cash ayuda pinamamahagi na sa mga Hindi pa naka kuha mag PALISTA lng dito sa link. Na to!!!πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

πŸ‘‰ WWW.10K CASH AYUDA REGISTER.LUZON.COM 

πŸ‘‰ WWW.10K CASH AYUDA REGISTER.VISAYAS .COM 

πŸ‘‰ WWW.10K CASH AYUDA REGISTER.MINDANAO.COM 



Mga Komento

  1. Hillo po sna po ai mpli nio ako see png byad k.lng sa bhay at kuryente po sa ngayu.n po ai wla po kming trbho dhil po ai nag hntay lng sa twag sna po ai mpili nio din po ako super need po nmin ng png byad.po tlga
    #10kayuda
    #bayanihan
    Upper bicutan taguig
    09482127718

    TumugonBurahin
  2. Sana po mabigyan niyo po ako ng pangkabuhayan 'dahil hirap ng buhay halos hindi kami makaahon sa hirapπŸ˜‡πŸ˜’πŸ™tapos sira pa po ang bahay namin hindi na po namin mapagawa dahil wala po kami pang pagawa kaya mag bilang anghel po kayo""goodbless po

    TumugonBurahin
  3. mapagpalang araw po sa inyo.isa po ako sa gustong makasali at sana po ay mabigyan pi ninyo ng pansin.13 yrs po akong single parent at wlang sapat na trabaho..ako po ay humihiling na sana po akoy inyong matulungan..09168707353 po ang contact no.ko po..slamat po in advance

    TumugonBurahin
  4. #10kAyuda
    #Bayanihan
    sana po isa sainyong mapili para sa pamilya konat pandagdag pagkain po namin araw araw at para rin po sa maliit na tindahan nagrerepair lng po ang asawa ko minsan po my kita minsan po wala. sana po matulungan nyo po ako godbless po.. πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    lolita dalina
    09506393623
    Rodriguez rizal

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito