CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

10k cash ayuda bill pinamamahagi na

 10k cash ayuda bill pinamamahagi na!!!!!!

ABANGAN na Ang listahan na makaka kuha ng 10k ayuda bill ❤️❤️❤️


Ishare ang post sa 20 group mo pipili kame ng Laging. Active member dito na makaka kuha ng ayuda!!!!!



Mga Komento

  1. #10 k ayuda #bayanihan
    Sana isa po ako sa mapili nyo ..kung to too man eto .kyo na LNG po pag ASA nmin sir/mam sa tulong po ninyo na ibigay na 10 k gagamitin ko po sa paglalakad ng lisensya ko para mkahanap na po ako ng trabaho at pandagdag pagkain s sa araw araw sana kayo tungo papunta sa amin
    Maryjean Calisaan ng pinagsama taguig city
    #09678242041
    Salamat po

    TumugonBurahin
  2. #10k ayuda,
    Pls . po wala po along asawa na magsulat ng pangalan ko na balang araw mapansin nyo po at mabigyan ng 10 k nyo sa pamamagitan nito .makakapaghanap buhay na ako at pandagdag pagkain sa amin arawaraw ng 2 Kong anak

    TumugonBurahin
  3. Sana po mabigyang ayuda rin po kami pang bayad ilaw tubig at pang bili po ng gatas at diapers ng dalawa pong anak ko please naman po please 🙏🙏🙏🙏🙏😭😭😭😭
    Salamat po in God bless you po

    TumugonBurahin
  4. I'm saidah imam cosain Sana mka avail ako nito sir,,, frm marawi city 09658734364

    TumugonBurahin
  5. #10k ayuda
    Sana Isa rin po ako na mpili nyo sir,Malaking tulong po tlaga sa pamilya ko,kpag napili nyo po ako,tricycle driver po asawa ko,simula noon nag pandimic mahina npo byahe nya,nangungupahan lng din po kami...

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito