CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

UCT pinamamahagi na icheck ang INYUNG landbank card

 UCT pinamamahagi na Icheck ang INYu landbamk ATM card!!! 8,000 pesos makukuha NYU 







Mga Komento

  1. sana po sa ako sa mabigyan labandera po hanapbuhay ko kaya sana po sa dn po ako sa mapasama maraming salamat po god bless

    TumugonBurahin
  2. Marjorie Pasquil po ng lipa city. 09267424483.apat po anak ko. sana po matulungan nyo ako at ang pamilya. Akoy tatlo buwan ng nakakapanganak at wala po kami pinagkukunan dahil walang regular na trabaho asawa ko. Baon na baon na po kami sa utang. Matulungan nyo po sana kmi dahil di kona po alam gagawin ko.kahit para nalang po sa pagkain ng mga anak .slamat po sa inyo. God bless

    TumugonBurahin
    Mga Tugon










    1. Ana marie l geronimo
      09686920483
      Sana po matulungan nyo rin ako may tindahan po ako pandagdag puhunan po dto ko po kinukuha pang maintenance araw araw ng asawa kong may sakit sa puso marami pong salamat

      Burahin
  3. Paano po yan wala kami landbank account ..paano makukuha

    TumugonBurahin
  4. Elenor c mondaga
    Address:brgy 1 dapa surigao del Norte
    Cell number:09486942984

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito