CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

"Sen.MANNY PACQUIAO MAMIMIGAY NG CASH,

 April.30,2021sen.Manny pacquiao mamimigay ng PEra sa lahat ng walang trabaho at MAHIHIRAP!!!!


Mga Komento

  1. Hello po maam/sir, sn po ako ang Mapili nyo. 3 po ank ko at wl po akng trabho.wl pong sriling bahay.umaasa po ako n Mapili nyo,milking tulong po smn ito.mrming zlmat po at God bless po. πŸ™πŸ™πŸ™#09618405807 from. Quezon City..

    TumugonBurahin
  2. Sir manny sana po isa kme ng pamilya ko sa mbigyan mo po ng tulong.wla po kme trbho ngayob tga tanauan batangas po kme.

    TumugonBurahin
  3. Sna po i.sa po ako sa mapili ninyo ser manny po marami po ako anak ser manny ngayon po ng iiisa po ako sa. Kdahilan po ala po asawa ko

    TumugonBurahin
  4. Sana po ako din mbgyan pra s mga anak ko opalyn mendiola po 09757951595 thanks po

    TumugonBurahin
  5. #09757680284

    Sen.manny pacquiao sana po mapili nyo ako single mom po ako apat ang anak ko yung dalawa po nag aaral pa.wala po ako trabaho o sa ngayon.sana po matulungan nyo kame ng mga anak ko.pang puhunan lang po panimula po naming magiina.GOD BLESS US PO.

    TumugonBurahin
  6. Mark delos reyes
    09058869417
    Quezon city
    sana po sen manny pacquiao matulungan nyo po ako dahil wala po ako ngayun trabaho isa po akong construction worker humihinge po ako ng tulong para sa 3 ko pong anak god bless u po ❤❤❤❤πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  7. Good day po. Sana po kami po lahat at mabigyan niyo po dahil sa malaking ruling no tan sa aaming totoong nangabgakailangan po ng tulong.salamat po. BRENDA TRASONA po ng Bona won,Siaton,Neg.Or. 09970673912
    SAlamat po

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito