CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

KUYA WILL MAMIMIGAY NG LIBRENG PANG GATAS AT DIAPER +10K CASH

 "LIBRENG GATAS AT DIAPER +10K CASH PARA SALAHAT NG MAGULANG NA MAY ANAK ISA HANGGANG LIMA. ANG IPAMIMIGAY NI KUYA WILL SA LAHAT NG NAKA TUTOK TO WIN!!!ABANGAN!



Mga Komento

  1. Gud pm kuya will,ako po kailangan ko pra sa anak ko 3 years old,,,Sana isa ako sa mapili mo.......




    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sa kuya mabigyan ako palagi ako nkatotok sa totok to win sa wowowin para anak ko kuya well tamang tama ngdidi pah eto nang bear brand lang po gatas niya kuya sana mapili mo ako dami kuna pinadala na mokhang panalo na comment piro hindi napansin ung comment ko hirap napo ako mghanap nangtrabhu dhil 42, yrs old napo ako, , , sana po mbigyan mo ako sa pinamamahage mo na sampo ...parana awa mona kuya willy maraming salamat god blessed mg iingay kau palahe
      Maria Josie A.Calan
      09516604663
      Brgy Bf Home paranaque kpag mabigy po ako mapapa cheak na paa ko at mkakabili na po nang gamot natatakot po ako kuya well baka diabetic ako takot ako mapotol mga darili ko na my sugat sugat ipagdasal ko na sana mapansin mo ako salamat po olitπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

      Burahin
  2. Gudam kuya wil sana po isa din po ako sa mbgyan ninyo ng gatas para sa mga anak ko
    1yr&7mons,3yrs old at 6yrs old po..maraming salamat po sa napakalaking tulong na ibibigay nio po para sa mga anak namen.godbless po kiya wil

    TumugonBurahin
  3. Kuya will Sana ako rin mabigyan Ng gatas at 10k sobrang hirap Lang po sa buhay samsia mogawan mirab upi maguindanao 09676970343

    TumugonBurahin
  4. Kuya Sana ako din po mabigyan
    NYO din para din s mga anak kpo 3year old at 1year old po.09458929786

    TumugonBurahin
  5. Hi po kuya sana po isa p kmi s mapili at mabigyan NYO.para din po s mga anak kpo.3year old at 1year old po.sana po Isa ako s mabigyan NYO po.
    09458929786

    TumugonBurahin
  6. Gud pm kua will,, sna rin po isa ako sa mapili nyo,, my dlwa po akong anak 2 years old at mag 6years old po nitong may6 ang panganay ko,, khit panghanda man lng po ngayong b. Day nya,, pra my cake po xa kua will,, hirap parin po mkhnap ng trbho asawa ko,, kua will sna po matulungan nyo po kmi ng pamilya koπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ thank you GODBLESS PO KUA WILL #09077587356

    TumugonBurahin
  7. Sana nya oo kuya will para Sa two baby ko

    TumugonBurahin
  8. Sana po isa din aq sa mapili mayron po aqung3 anak isang 2years olad at isang 6.at 9 malaking tulong po sakin lalot wala po aq pinagkakakitaan maaga dn naulila ang 2 anak ko.. Sa ama nila ng maaksidnte... Nung 2016 alam ko po na suntok sa buwan na palari pero wala pong masama mgtiwala kay gof πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

    TumugonBurahin
  9. Kuya Will Sana mapuli mo rin akong bigyan NG diaper at gatas at 10k po.malaking tulong po ito sa aking anak na may cerebral palsy.dahil araw araw nag dadiaper po sya at naggagatas.at pambili din po nya NG pangmaintenance nya at vitamins nya po at Iba pa pong gusto nya.maawa kayo kuya will malaking tulong po ito sa amin dahil ako lng din po naghahabuhay.sana mabigyan mn lng ako NG pgkakataon na mabasa at mapansin ang mensahe ko po.#09636413994 NG Valenzuela city.to god be the glory.love kuya will.tagal ko na pong ngmemesage po.plsssss....πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜₯πŸ˜₯πŸ˜₯πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    TumugonBurahin
  10. 09058869417
    Mark delos reyes
    Quezon city
    sana matulungan nyo din po kmi kuya will para po sa 3 ko po anak may 1 yrs old at 4 yrs old at 7 yr old po ako na anak malaking tulong po yan samin kuya will na mahihirap dhil wala po ako trabaho god bless u po kuya will.πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito