CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUMπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ Name; Address; Telephone or celphone num;

"GRIEVANCE FORM 2021" DSWD

"GRIEVANCE FORM 2021"Pinapapaala po naming sa inyug lahat na kung kayo at Hindi naka tanggap ng ayuda na 4k at wala Kayo sa listahan na nakatanggap na.merun p taung grievance form na pinamimigay po ng mga nagsesensos bahay bahay.iyon po at fill upan.at hintayn ang tawag wag po taong mag alalaat tayo po makakatanggap lahat ng ayuda na taking Kay pangulo godbless po.



Mga Komento

  1. sana isa din aqoh makakuha..no work ..and i have two kids..salamat poh kung myrun poh..09366176397..allin estampa

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. sana naman po mabigyan naman ako ng ayuda

      Burahin
    2. Sana din po n kahit isa wla

      akong natanggap
      JOVELYN R. ENOC
      09676005525

      Burahin
  2. Sinasarili nyo naman po eh simula non pa man magpandemic wala man ako npakinabangal s aayuda d para s lahat yan pinipili lng

    TumugonBurahin
  3. Sana po mapasok din kami sa 4k po malaking tulong noon any sap at nangangailangan p rin kmi ng ruling yung nanay kopo kinakailangan paoperahan ang mata niya 3 ang anak nmin at binibilhan p ng gatas ang bun so at laborer LNG po ang asawa ko at farmer lng po ako. Salamat po my # po 09970673912.

    TumugonBurahin
  4. Sna nmn po isa ako sa mbgyan.ng ayuda,ung lging nbbgyn 2wang 2wa cla kht d nmn cla apektdo ng pandemic,,,,sna nmn d sa plakasan o kakila2 lng ang bgyan ng ayuda,,lht po nkkranas ng pandemic at d lng po ung kmagaank o kakila2 ng tva brngay ang dpt bgyan ng ayuda...

    TumugonBurahin
  5. Sna po matulungan nio nman ako mka kuha ng Ayuda...Simula Lockdown hndi pa ako nka kuha ng ayuda

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Democrito A. Rillera
      09309621258
      From Brgy.201 zone20 Balagbag kalayaan, pasay city

      Burahin
  6. Sana po maranasan din amin nakatanggap ng ayuda khit magkano lang po ok na basta Meron po sobrang thank you po sa pagasa God Bless po

    TumugonBurahin
  7. Ako po si ma, paz s, cruz na san mapabilang ako sa bibigyan ng ayuda isa po akong pwd namamasura lang po kami para makabili ng pagkain

    TumugonBurahin
  8. Sana ako rin po di po ako kasali sa SAP 09304901866 Joeserie Cadilig

    TumugonBurahin
  9. Sana mabigyan naman kame, hnd kame kasali sa SAP na yan at sa dswd

    TumugonBurahin
  10. Sana mabigyan naman kame, hnd kame kasali sa SAP na yan at sa dswd

    TumugonBurahin
  11. Brenda Trasona from Bonawon Siaton Neg. Or. Po 6 kami sa bahay may 1 pong pwd at senior Hindi po mkakita sana mbigyan dn kaming nangangailangan ng ruling. Cp# po 09970673912

    TumugonBurahin
  12. sΓ na po makuha na ng asawa ko ang 2nd tranche ang mga kasama nia dito naluha tnx po

    TumugonBurahin
  13. Sana po mabigyan kami ayuda dahil wla po kami sap wala rin era may 5 po akong anak naghi2rap din po kami god bless

    TumugonBurahin
  14. Sana ako rin po may dalawang anak di po ako ksali sa SAP at di rin po ako ksali sa 4k.09304901866 eto po # ko

    TumugonBurahin
  15. Sn po Mapili at makasam po ako.wl po akng work at 3 po ank ko.mlking tulong po smn ito.mrming zlmat #09618405807...from. Quezon City

    TumugonBurahin
  16. Mark delos reyes
    09058869417
    Quezon city
    sana po makatanggap din po kmi ng ayuda dahil wala po kmi form kaya hnd po kmi naka fill up dahil wala po kami form parang awa nyo na po tatlo po anak ko sana matulungan nyo nmn po kmi...πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    TumugonBurahin
  17. Edward Guelas Gutierrez
    #09677451149

    Ako po sana mabigyan na po ako ng ayuda mula po sa una hanggang sa ngayong ayuda wala po ako natatanggap.sana po mapili nyo ako 48YRS OLD na po ako at
    May diabetes po ako.sana po mapansin nyo ang mensahe ko.

    TumugonBurahin
  18. BRENDA B. TRASONA
    09970673912
    from Bona won,Siaton,Neg.Or.
    Nangangailangan po kami ng tulong ngayon sana po ay swertihin ang kamay naming nanghihingi po.

    TumugonBurahin
  19. Sana po isa ako sa mapili isa itong malaking tulong.. maria victoria florano
    Dasmarinas cavite
    09631681168

    TumugonBurahin
  20. sir peter cayetano sana kami din sa balagtas bulacan helen ocden pang negusyo ko po para mkatulong s asawa ko wala n po syang trabaho senior n po sya sana mabasa m ang message k maraming salamat and stay safe
    09354249744
    Balagtas Bulacan

    TumugonBurahin
  21. Sana po matulungan nyo pk ako isa po ako solo parent laking tulong po sakin ito mabigyan ako sa pangangailangan ng aking anak

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito