CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS

Imahe
 CHED SCHOLARSHIP PROGRAM 20,000 PESOS  HIGH SCHOOL LEVEL UP TO 20,000 PESOS COLLEGE LEVEL UP TO 50,000 PESOS BRING YOUR CARD AT 80 PERCENT OF GRADE COLLEGE 80 PERCENT OF GRADE PLEASE  GIVE YOUR NAME AND CONTACT NUM👇👇👇👇 Name; Address; Telephone or celphone num;

10k to 100k cash na puhunan ang ipamimigay ni kuya will

 10k to 100k ang IPAMIMIGAY NI kuya will sa lahat ng walang kakayahang magkaroon ng sariling negosyo..upang makapag Simula .isulat ang pangalan at address bka is a na kayo ang paladin dito!!!!


Mga Komento

  1. paano po manalo dito sana matulungan niu din po ako tatanawin ko pong malaking utang na loob sa inyo ako lang po kc ang mg wowork sa amin kasama ko po mga magulang ko na parehong ng maintenace ng gamot at asawa ko po hirap ng magtrabaho pero ganun pa man po sinisikap padin akong marulungàn mag trabho lima po ang anak ko tnx po

    TumugonBurahin
  2. Lord sana isa din po akong mapili para pangpuhunan lng po,,,dhil ngaun nangngutang lng din po ako para puhunan sana mapili ako para hindi na ako mangutang ng puhunan hirap kc dhil nangungupahan po din ako tapos mga anak ko nag aaral pa din sana po lord tulongan mo ako,,,
    JOVELYN R. ENOC,,,
    ILANG SAN FRANCISCO CAVITE,,,
    09676005525

    TumugonBurahin
  3. Sana poh mabigyan ako pangpuhunan sa tindahan, para may sarili na kami pang tinda.para pangtustos kosa 3 kung anak. 09122905938.

    TumugonBurahin
  4. Sana ako po isa mtawagan kuya will
    No work no pay
    Slamat sa Dios
    09774646494

    TumugonBurahin
  5. Sna po ako iyong mtawagan,Kuya Will.09182523262.Tnx,po.!

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito